Vörumerki er í raun fyrirtækið þitt út á við og inniheldur helstu upplýsingar eins og heimilisfang og lógó. 

Alfreð býður fyrirtækjum upp á að stofna ótakmarkaðan fjölda vörumerkja. Vörumerki geta því verið fyrirtæki og/eða rekstrareiningar.

Hvert vörumerki er stofnað með eftirfarandi upplýsingum:

Nafn
Nafn vörumerkisins sem birtist út á við fyrir notendum.
Kennitala (valkvætt)
Kennitölu vörumerkis skal setja inn ef reikningur á að berast annarri kennitölu en þeirri sem er undir stofnfyrirtækinu. Þetta er mjög mikilvægt svo reikningar séu stílaðir á réttar kennitölur.
Heimilisfang
Símanúmer
Vefsíða
*Um texti
Stuttur texti um vörumerkið (ótakmarkaður fjöldi stafa)
Merki (lógó)
Lógói vörumerkisins þarf að hlaða upp í myndformi eins og til dæmis jpeg en tilvalin stærð er 800 x 584 px. Hafa ber í huga að lógóið birtist ávallt á hvítum grunni.
Opnumynd (cover)
Besta stærð fyrir opnumynd er 1.200 x 600 px. Myndin birtist þegar notendur skoða upplýsingar um vörumerkið og er gjarnan einhverskonar stemningsmynd.
*Samfélagsmiðlar
Fyrirtæki geta sett inn tengla á samfélagsmiðlana Facebook, Twitter, Instagram og Snapchat.
Deildir (valkvætt)
Eftir að búið er að stofna vörumerki opnast fyrir möguleikann að bæta deildum við vörumerkið. Deildir eru notaðar þegar fyrirtæki vill fá reikninga senda sér fyrir t.d. „markaðsdeild“ annars vegar og „framleiðsludeild“ hins vegar. Nöfn á deildum mega einnig innihalda aðilann sem reikningur á að berast til. Dæmi: „Markaðsdeild – b.t. Helga Jóns“.
Var þessi grein hjálpleg?
Hætta við
Takk fyrir!